Gview (จีวิว) ร่วมสนับสนุนคอมพิวเตอร์ ในงาน “Thailand Game Show 2011” ชูเกมเมอร์ไทย สู่บัลลังก์แชมป์ระดับประเทศ
Gview (จีวิว) ร่วมสนับสนุนคอมพิวเตอร์ ในงาน “Thailand Game Show 2011” ชูเกมเมอร์ไทย สู่บัลลังก์แชมป์ระดับประเทศ

Gview (จีวิว) ร่วมสนับสนุนคอมพิวเตอร์ ในงาน “Thailand Game Show 2011” ชูเกมเมอร์ไทย สู่บัลลังก์แชมป์ระดับประเทศ

Gview (จีวิว) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับเกมเมอร์พันธ์แท้ ในงาน “Thailand Game Show 2011” หรือ มหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งที่ 5 ชูฐานะหนึ่งในผู้สร้างเกมเมอร์ไทย ขึ้นบัลลังก์แชมป์ระดับประเทศ กับการแข่งขันเกมสุดฮอตและยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปี "StarCraft ll Thailand Game Show 2011 Championship"

นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต จำหน่ายเคส และพาวเวอร์ซัพพลาย อุปกรณ์คอมพิวเตอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ Gview (จีวิว) เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เคสระดับพรีเมี่ยมในแบรนด์ ”Gentec by Gview” (เจนเทค) สู่ตลาดวงการเกมส์คอมพิวเตอร์ และนักเล่นเกมส์ตัวจริงระดับไฮ-เอนด์ ไปแล้วก่อนหน้านี้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่น ของตัวเครื่องที่เข้ามารองรับความต้องการของเกมเมอร์ในปัจจุบัน ที่ต้องการความมันที่เหนือกว่า เล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง โดยภาพไม่กระตุก และมีการประมวลผลที่เร็วขึ้น ด้วยตัวเคสที่ถูกออกแบบจากสุดยอดเทคโนโลยีชั้นสูงมีระบบการระบายความร้อนภายในเคสแบบแยกส่วน (Separate Airflow Technology) กันโดยอิสระ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์ได้สูงขึ้นนั้น ล่าสุดบริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท โชว์ไร้ขีด (Show No Limit) จำกัด และบริษัท คอมพ์เกมเมอร์ จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลักในการติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการแข่งขันเกมในงานแข่งขันกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยเกมที่ได้รับความนิยมที่สุดในรอบ 10 ปี ในงาน “Thailand Game Show 2011’’ หรือมหกรรมเด็กเล่นเกม ครั้งที่ 5 ในคอนเซ็ปต์ Power Up+ (พาวเว่อร์ อัพพลัส)

งานนี้ จีวิวเป็นผู้สนับสนุนหลักตลอดช่วงระยะเวลาการแข่งขัน โดยในส่วนแรกได้นำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ถึงจำนวน 80 เครื่อง มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ด้วยเครื่องที่มีเสปกสูงสำหรับเกมเมอร์ เพื่อให้มีสมรรถนะสมกับที่นักเล่นเกมรอคอยและอยากเข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุด ทั้งนี้คอมพิวเตอร์ที่จีวิวร่วมสนับสนุนนั้นยังเหมาะอย่างยิ่งกับเกมกราฟฟิกที่ได้รับการยอมรับมายาวนานกว่า 10 ปี กับเกม "StarCraft II" (เกมสตาร์คราฟท์ 2) ที่ได้รับความนิยมและมีผู้สนใจมากสูงสุดทั่วโลก ซึ่งเป็นการแข่งขันพิชิตเกมกันด้วยกลยุทธ์ที่เสมือนจริง ภายใต้สถานการณ์จำลองที่ฝึกทักษะสมองและการวางแผน เสริมสร้างระบบการคิด ตื่นเต้นและเร้าใจ มีกลุ่มผู้เล่นหลากหลาย ทุกเพศ ทุกวัย และนอกจากนี้ ยังมีในส่วนของการสนับสนุนกิจกรรมเกมส์คอนเสิร์ต โดยเชิญกลุ่มศิลปินเพลงการ์ตูนชื่อดังจากญี่ปุ่นมาร่วมงานแบบเต็มวงเป็นครั้งแรก สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มกราคม 2554 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close